ใช้แมสเซ็นเจอร์มือโปร ไปส่งแทนให้ รับถึงที่ ส่งถึงมือ

ใช้แมสเซ็นเจอร์มือโปรไปส่งแทนให้

หากธุรกิจของคุณขาดความคล่องตัว เพราะเสียเวลาไปกับการส่งเอกสารหรือทำธุรกรรม การหาแมสเซ็นเจอร์ที่ไว้ใจได้ เพื่อไปเก็บเช็ควางบิล ติดต่อหน่วยงานราชการ ไปธนาคารเพื่อนำเงิน – เช็คเข้าบัญชี  หรือการหาแมสเซ็นเจอร์ไปส่งเอกสาร และส่งพัสดุด่วนช่วงวันเสาร์-อาทิตย์  วันหยุดราชการจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ

สกู๊ตตาร์ขนส่งด่วนออนไลน์มือโปร สามารถช่วยลดความกังวลและเพิ่มความสะดวก ทำให้คุณมีเวลาขยายโอกาสในการเติบโตของธุรกิจคุณได้มากยิ่งขึ้น ด้วยบริการแมสเซ็นเจอร์มือโปร ที่ได้รับการอบรมการดำเนินงานด้านเอกสาร โดยผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม สุภาพ รู้งาน และไว้ใจได้ สามารถเข้ารับพัสดุได้ถึงที่ ส่งถึงมือ จบงานไว มีระบบติดตามตำแหน่งได้แบบเรียลไทม์ และสามารถเรียกรถเพื่อใช้งานรายครั้งได้ โดยมีทีมงาน customer service คอยช่วยเหลือตลอดทุกวัน นอกจากนี้คุณสามารถตรวจสอบราคาได้ก่อนสั่งงาน และมีการถ่ายภาพเพื่อยืนยันการรับ-ส่งของเมื่อของถึงมือผู้รับเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้คุณมั่นใจและเก็บไว้เป็นหลักฐานได้ 

คุณสามารถเช็กประเภทบริการเสริมงานเอกสารจากสกู๊ตตาร์ ได้ที่นี่ 

ขั้นตอนการใช้งานแมสเซ็นเจอร์มือโปร

  1. เลือกประเภทรถที่ต้องการใช้งาน เช่น รถมอเตอร์ไซค์
  2. ระบุสถานที่รับ-ส่งที่ต้องการ ซึ่งหากต้องการส่งหลายพื้นที่ก็สามารถทำได้ โดยการระบุรายละเอียดงาน ข้อมูลผู้ส่ง/ผู้รับให้ชัดเจน
  3. เลือกประเภทบริการ และบริการเสริม (ถ้ามี)
  4. เมื่อเสร็จเรียบร้อยก็กดสั่งงาน สามารถเลือกได้ 2 แบบ คือให้มาทันที หรือสั่งล่วงหน้า 
  5. หากมีโปรโมชั่น สามารถใส่โค้ดส่วนลดได้ก่อนกดสั่งงาน  
  6. สุดท้ายตรวจสอบดูรายละเอียดให้ถูกต้อง แล้วกด “ยืนยันการสั่งงาน”

ใช้แมสเซ็นเจอร์มือโปรช่วยคุณส่งเอกสาร ส่งพัสดุ ส่งอาหาร เปิดบัญชีธุรกิจวางบิลสิ้นเดือนได้

เปิดบัญชีธุรกิจ