แนะนำ 8 บริการเสริม สำหรับเรียกแมสเซ็นเจอร์มือโปรไปส่งเอกสารแทนคุณ

แนะนำ 8 บริการเสริม สำหรับเรียกแมสเซ็นเจอร์มือโปรไปส่งเอกสารแทนคุณ

จัดส่งเอกสารของคุณให้ง่ายขึ้น ด้วย 8 บริการเสริมที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องส่งเอกสาร เพื่อธุรกิจคุณ

แมสเซ็นเจอร์มือโปร รู้งาน ผ่านการอบรมงานด้านเอกสารอย่างละเอียด สามารถไปส่งเอกสารแทนคุณได้ตามต้องการ ช่วยให้ประหยัดเวลา และทำให้คุณจัดสรรเวลาได้ดียิ่งขึ้น

8 บริการเสริมสำหรับงานเอกสาร มีอะไรบ้าง

1. เดินเอกสารทั่วไป เก็บเช็ค วางบิล

แมสเซ็นเจอร์มือโปร รับ-ส่งเอกสาร เก็บเช็ค วางบิล ได้อย่างตอบโจทย์และประหยัดเวลา พี่คนขับสามารถจัดส่งเอกสารไปส่งยังปลายทาง และนำเอกสารกลับมาส่งที่ต้นทางได้อย่างครบถ้วน คนขับผ่านการอบรมตามประเภทงานแล้ว

2. เดินเอกสารสายเรือ (D/O, B/L)

แมสเซ็นเจอร์มือโปรช่วย รับ-ส่งใบ D/O (Delivery order) หรือ B/L(Bill of lading) ในการนำสินค้าออกจากท่าเรือ หรือการส่งสินค้าทางเรือ ซึ่งหากคุณเดินทางไปทำเองอาจต้องใช้เวลาหลายชั่วโมง แต่หากคุณเรียกใช้สกู๊ตตาร์เราสามารถไปทำแทนให้คุณได้ ลดเวลาง่ายๆ เพียงเรียกใช้เรา

3.คัดหนังสือรับรอง ติดต่อหน่วยงานราชการ

ติดต่อหน่วยราชการ ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับแมสเซ็นเจอร์มือโปร เราสามารถไปติดต่อกรมที่ดิน กรมศุลกากร ติดต่อสรรพากร ยื่นแบบภาษี หรือรับมอบอำนาจไปคัดหนังสือราชการ คุณสามารถวางใจได้  ไม่ต้องเดินทางเองให้เสียเวลา

4.ฝากส่งสินค้าโดยเครื่องบิน

ต้องการส่งของทางไกลแต่ไม่สะดวกไปเอง แมสเซ็นเจอร์มือโปรสกู๊ตตาร์ นำไปส่งแทนคุณได้ โดยสามารถติดตามสถานะได้แบบเรียลไทม์ มีการถ่ายภาพเพื่อยืนยันหลักฐานเมื่อจบงานพร้อมรอรับสินค้าได้อย่างสบายใจ

5.กล่องใส่ของ / อาหาร

ดูแลสินค้าให้อย่างดีตามความต้องการ เพียงเลือกว่า “ต้องการกล่องใส่ของ / อาหาร” ก็ไม่ต้องกลัวของเสียหาย แม้ในวันฝนตกก็สามารถส่งได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น เพราะเรา ใส่ใจตลอดการขนส่ง

6.นำเงิน / เช็คเข้าบัญชี 

เราสามารถนำเงินหรือเช็คเข้าบัญชีได้อย่างไร้กังวล โดยสกู๊ตตาร์มีระบบที่ปลอดภัยด้วยระบบการติดตามสถานะพี่คนขับแบบ Real-time และสามารถแชทหรือโทรคุยกับพี่คนขับได้ตลอดการทำงาน

7.เก็บเงินปลายทางนำมาส่ง

การบริการเก็บเงินปลายทางไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แมสฯ มือโปรสกู๊ตตาร์สามารถนำสินค้าของคุณไปส่งถึงที่ พร้อมบริการเก็บเงินปลายทางหรือ COD

8.ชำระค่าโทรศัพท์ ค่าสาธารณูปโภค

ค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียม สามารถเรียกใช้แมสเซ็นเจอร์มือโปรให้ไปทำธุระแทนได้ตรงตามเวลาที่ต้องการ

คุณสามารถเรียกแมสเซ็นเจอร์มือโปรได้ทุกวันตามที่คุณต้องการ สกู๊ตตาร์มอบความสะดวกให้คุณได้ยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้ทั้งบนเว็บไซต์ : https://www.skootar.com/neworder  และแอปพลิเคชันผ่านระบบ  iOS และ Android พร้อมรองรับการชำระเงินที่หลากหลายทั้ง เงินสด บัตรเครดิต พร้อมเพย์ และ SKOOTAR Wallet หรือสมัครใช้งานได้ที่ https://www.skootar.com/th/signup

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

**ระยะเวลาการขนส่งขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร และสภาพอากาศ

***บริการเสริม มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

****สกู๊ตตาร์ให้บริการในพื้นที่กทม. และปริมณฑล เท่านั้น