แมสเซ็นเจอร์มือโปร ผู้ช่วยลดเวลาให้ธุรกิจคุณ

ลดเวลาเพื่อธุรกิจคุณ

ปัญหาความยุ่งยากที่คุณต้องเจอเมื่อต้องไปติดต่อทำธุรกรรมคือเรื่อง “เวลา” มันคงจะดีกว่าหากว่าคุณได้มีเวลาในการโฟกัสเรื่องการต่อยอดธุรกิจมากกว่านี้ โดยการใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการหาแมสเซ็นเจอร์มือโปรที่สามารถไว้ใจได้ ให้ไปเก็บเช็ค วางบิล หรือเมื่อคุณต้องการทีจะติดต่อหน่วยงานราชการเพื่อคัดหนังสือรับรอง ต้องการไปธนาคารเพื่อนำเงิน – เช็ค เช้าบัญชี การไปติดต่อรับสินค้า และเอกสารที่ท่าเรือที่ต้องเสียเวลาเป็นวัน ไปจนถึงการฝากส่งสินค้าทางเครื่องบิน และเรื่อจิปาถะเล็กน้อยอย่างการจ่ายค่าน้ำค่าไฟค่าสาธารณูปโภค 

บริการเสริมจาก SKOOTAR เพิ่มเติม 

ปัญหาที่คุณต้องเจอเหล่านี้ สกู๊ตตาร์ ขนส่งด่วนออนไลน์มือโปร สามารถช่วยคุณได้ ด้วยการบริการจากแมสเซ็นเจอร์มือโปร ที่ถูกฝึกอบรมด้านงานเอกสารอย่างละเอียด และผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมแบบเข้มงวด จึงมั่นใจได้เลยว่าพี่ๆ ทุกคนมีความสุภาพ รู้งาน ไว้ใจได้ ยิ่งไปกว่านั้นเรามีทีม Customer service  ที่คอยให้บริการช่วยเหลือตลอด ทุกวันไม่มีวันหยุด สามารถเรียกใช้แบบรายครั้งได้ ประหยัดกว่าจ้างประจำ และหากมีอดการใช้งานเป็นจำนวนมากในแต่ละเดือน สามารถติดต่อฝ่ายขายเพื่อขอรับราคาพิเศษได้ที่นี่

สกู๊ตตาร์ ช่วยประหยัดเวลาให้คุณได้อีกขั้น กับฟีเจอร์ทางธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อคุณ 

  • คนขับคนโปรด : หากคุณถูกใจแมสเซ็นเจอร์คนไหนเป็นพิเศษก็ สามารถเลือกเซฟเอาไว้เป็นแมสเซนเจอร์คนโปรดได้ เมื่อทุกครั้งที่คุณต้องการเรียกใช้งาน แมสเซ็นเจอร์คนโปรดจะเป็นคนแรกที่เห็นงานคุณ ไม่ต้องเสียเวลารอ

  • สั่งงานซ้ำจากงานเดิม : สั่งงานซ้ำจากงานเดิมที่คุณเคยสั่งไม่ต้องเสียเวลาสั่งงานใหม่

  • ฟีเจอร์จัดเรียงเส้นทาง  : ตอบสนองความต้องการในการใช้งานให้คนขับไปติดต่อหรือขนส่งหลายที่ โดยระบบจะทำการคำนวณเส้นทางที่ประหยัด และรวดเร็วที่สุดให้คุณได้ใน Click เดียว หมายเหตุ : ฟีเจอร์จัดเรียงเส้นทางใช้งานได้เฉพาะบน desktop

  • รวมใบแจ้งหนี้ : หากบริษัทของคุณมีการสั่งงานหลายคน มากกว่า 1 แอคเคาท์ เราสามารถรวมใบแจ้งหนี้ให้เหลือเพียงใบเดียวได้ เพื่อช่วยลดเวลาและความวุ่นวายในการทำบัญชีให้คุณ

แมสเซ็นเจอร์มือโปร จากสกู๊ตตาร์ ตัวช่วยเพื่อคนทำธุรกิจ ให้คุณมีเวลาโฟกัสกับการพัฒนาธุรกิจมากขึ้น

*บริการเสริม มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

**เงื่อนไขของบริการเสริมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

***สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ได้รับอัตราค่าขนส่งปกติ เท่านั้น

****ภาพนี้ใช้เพื่อประกอบการโฆษณาเท่านั้น

*****สกู๊ตตาร์ให้บริการเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เท่านั้น

******เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด