4 ข้อต้องร้องว้าว ให้กับรถกระบะรับจ้างส่งของราคาคุ้ม สกู๊ตตาร์ ทั่วกทม. และปริมณฑล

รถกระบะรับจ้างขนของ

หากคุณกำลังวางแผนที่จะขนส่งของขนาดใหญ่ ย้ายบ้าน หรือรวมไปถึงการซื้อขายสินค้าบนอินเทอร์เน็ตของธุรกิจออนไลน์ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างมาก บริการรถกระบะรับจ้างขนของส่งสินค้า สกู๊ตตาร์ เราพร้อมให้บริการขนส่งให้คุณในราคาที่คุ้มค่า และมอบบริการที่เป็นมืออาชีพ รับถึงที่-ส่งถึงมือ ทั่วกทม. และปริมณฑลให้คุณได้เป็นอย่างดี

4 ข้อดีเมื่อคุณเลือกใช้ รถกระบะรับจ้าง สกู๊ตตาร์

  1. ไม่ต้องหารถเอง เพียงเลือกจุดรับ-ส่ง ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของเรา และจองรถให้เข้ารับตามเวลาที่คุณต้องการ ก็สามารถขนส่งของ ส่งพัสดุและสินค้าได้อย่างสบายๆ

  2. ไว้ใจได้ ปลอดภัย และมีประกัน* ขนส่งของกับรถกระบะสกู๊ตตาร์ เรามีทีมพนักงานส่งของมืออาชีพที่ผ่านการตรวจประวัติแล้ว* และมีระบบนำทาง GPS พร้อมติดตามสถานะได้แบบเรียลไทม์ ให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้นว่าพัสดุของคุณจะไปถึงปลายทางได้อย่างปลอดภัย

  3. ราคาที่ชัดเจน มีมาตรฐาน คิดแบบเหมาคัน เพราะรถกระบะรับจ้างของเรา สามารถเช็กราคาจริงได้ก่อนสั่งงาน ไม่ว่าจะรับไปส่งเพียงจุดเดียว หรือส่งไปหลายพื้นที่ก็สามารถทำได้

  4. ควบคุมต้นทุน ประหยัดเวลา เมื่อสั่งงานผ่านเว็บไซต์ ด้วยฟีเจอร์จัดเรียงเส้นทาง* ที่จะช่วยจัดเรียงเส้นทางให้การขนส่งสำเร็จโดยเร็ว และมอบราคาที่คุ้มค่าให้กับคุณ

รถกระบะรับจ้างขนของสกู๊ตตาร์
ส่งอะไรได้บ้าง

  • สินค้าทั่วไปที่สามารถซ้อนกล่องได้
  • เฟอร์นิเจอร์ ตู้เสื้อผ้า ตู้เย็น โซฟา
  • เครื่องจักรโรงงาน อุปกรณ์เครื่องมือ
  • อุปกรณ์ออฟฟิศ เอกสาร อุปกรณ์คอมพิวเตอร์
  • ขนรถมอเตอรไซค์จักรยาน ขนบิ๊กไบค์
  • กระจายสินค้าจากคลัง เช่น e-commerce ,DC to DC ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้ารองเท้า อุปกรณ์ออกกำลังกาย
  • อุปกรณ์ออกกองถ่าย Prop ต่างๆ, อุปกรณ์ออกบูธต่างๆ
  • สินค้าเกษตร ผัก ผลไม้ รวมถึงเครื่องมือทางการเกษตร

ด้วยเหตุนี้เราจึงอยากแนะนำบริการ รถกระบะรับจ้างขนของ ทั่วกทม. และปริมณฑลของเราให้กับคุณ เพราะนอกจะเป็นมืออาชีพ เชื่อถือได้ และคุ้มค่า สกู๊ตตาร์ได้ออกแบบการใช้งาน ที่ช่วยเพื่มความสะดวกให้คุณอีกขั้น โดยไม่ว่าคุณจะอยากเรียกรถ / จองรถกระบะ ผ่านทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคันก็สามารถทำได้ เพราะไม่ว่าจะเรียกผ่านช่องทางไหนสกู๊ตตาร์ก็พร้อมมอบบริการขนส่งสินค้าที่เป็นนมืออาชีพให้คุณได้เสมอ

จองรถเหมาคัน

บทความที่เกี่ยวข้อง

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด