5 เหตุผลที่คุณควรลองใช้รถกระบะรับจ้างสกู๊ตตาร์

ส่งของชิ้นใหญ่ ด้วยรถกระบะ

            ในปัจจุบันสกู๊ตตาร์มีการให้บริการส่งของชิ้นใหญ่ ขนย้ายของ ด้วยรถกระบะรับจ้างแบบเหมาคัน โดยมีให้เลือกได้ตามความเหมาะสมของสินค้าที่ต้องการส่ง ทั้งรถกระบะธรรมดา และรถกระบะตู้ทึบ ซึ่งถือเป็นบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มธุรกิจที่ต้องการส่งของจำนวนมาก ในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี

          1. มอบบริการขนส่งที่มีคุณภาพให้กับคุณ

สกู๊ตตาร์ มีมาตรฐานทั้งในด้านราคาและการให้บริการ พนักงานส่งของในระบบของเราผ่านการอบรม และตรวจประวัติ* ช่วยเพิ่มความมั่นใจและความน่าเชื่อถือในการขนส่งให้กับคุณและลูกค้าของคุณ ด้วยรูปแบบบริการเสริม*ที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์การขนส่งที่คุณต้องการ

          2.ราคามีมาตรฐาน เช็กราคาได้ก่อนใช้งาน

หากคุณเคยเจอกับค่าบริการที่บวกราคาเพิ่มเรื่อยๆ อย่างไม่มีสิ้นสุด และไม่สามารถแจ้งราคาเริ่มต้นที่เป็นมาตรฐานให้คุณได้  สกู๊ตตาร์แก้ปัญหาตรงนี้ให้คุณโดยสามารถ เช็กราคา ได้ก่อนการใช้งาน หรือคุณสามารถปักหมุดจุดรับส่ง ,เลือกบริการเสริม(หากมี) เราจะแสดงราคารวมที่แน่นอนให้คุณก่อนสั่งงานได้เลย ยิ่งหากคุณต้องการควบคุมต้นทุน การคำนวนราคาก่อนใช้งานถือว่าช่วยได้มากเลยทีเดียว

          3.เรามีรีวิวที่ดีจากผู้ใช้งานจริง

รีวิวจากผู้ใช้งานจริงถือเป็นสิ่งที่น่าเชื่อถือที่สุด เนื่องจากความคิดเห็นเหล่านั้นจะมาจากประสบการณ์การใช้งานจริง ซึ่งคุณสามารถพิจารณาการให้บริการได้จากการรีวิวทุกรูปแบบของลูกค้าเรา เพื่อให้คุณตัดสินใจใช้บริการได้ง่ายยิ่งขึ้น

          4. มีประกัน* ติดตามง่าย 

สามารถติดตามสถานะการขนส่งได้แบบเรียลไทม์ และแชร์สถานะให้กับผู้รับได้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสินค้าส่งถึงปลายทางได้อย่างปลอดภัย รวมถึงมีประกัน* ทำให้คุณอุ่นใจได้ยิ่งขึ้น

          5. มีพนักงาน cs คอยให้ความช่วยเหลือ

ทีมงาน customer service ของสกู๊ตตาร์ พร้อมช่วยเหลือคุณตลอดการขนส่งทุกวัน ที่เบอร์ 02-105-4429 หรืออีเมล info@skootar.com โดยคุณจะได้รับการติดต่อกับพนักงานโดยตรง เพื่อช่วยเหลือและให้คำปรึกษาได้อย่างตรงจุด

รถกระบะรับจ้างสกู๊ตตาร์ให้บริการในรูปแบบไหนได้บ้าง

บริการรถกระบะรับจ้างแบบเหมาคันของสกู๊ตตาร์ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ด้วยบริการที่หลากหลาย

โดยมีตัวอย่างการให้บริการดังนี้

  • บริการขนย้ายของ : สำหรับลูกค้าที่ต้องการขนย้ายบ้านหรือสำนักงาน รวมถึงของใช้ส่วนตัวหรืออุปกรณ์ทางธุรกิจ
  • บริการส่งของชิ้นใหญ่ : เหมาะสำหรับการส่งสินค้าขนาดใหญ่ หรือสินค้าที่มีน้ำหนักมากที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษในการขนส่ง 
  • บริการกระบะรับจ้างส่งพัสดุด่วน : สำหรับลูกค้าที่ต้องการการส่งมอบสินค้าอย่างรวดเร็วภายใน 1 วัน ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล
  • บริการกระบะรับจ้างตามสัญญา : หากธุรกิจของคุณต้องการใช้บริการรถกระบะขนส่งอยู่เป็นประจำ และอยากได้โซลูชันการใช้งานที่เหมาะสมตอบโจทย์ธุระกิจคุณ สามารถลงทะเบียนเพื่อให้ฝ่ายขายติดต่อกลับได้ที่ https://www.skootar.com/business
ส่งของชิ้นใหญ่ ด้วยรถกระบะ

         และไม่ว่าจะเป็นการขนย้ายของทั่วไป, การขนส่งสินค้าขนาดใหญ่, ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์สำนักงาน รวมไปถึงการส่งสินค้าจำนวนมาก รถกระบะสกู๊ตตาร์พร้อมให้บริการคุณด้วยความเป้นมืออาชีพ ใส่ใจตลอดการขนส่ง เพื่อความปลอดภัยของสินค้าของคุณ

          สำหรับผู้ที่ต้องการส่งของชิ้นใหญ่ ขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายคอนโด ขนย้ายบ้าน หรือกระจายสินค้าจากคลัง ด้วยรถกระบะ สามารถสมัครใช้งาน ได้ที่ https://www.skootar.com/th/signup หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SKOOTAR ได้ทั้งระบบ iOS และ Android

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.skootar.com/

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

  1. รถกระบะธรรมดา และ รถกระบะตู้ทึบ ราคาเท่ากันไหม?

SKOOTAR ให้บริการรถกระบะสองประเภท ได้แก่ รถกระบะธรรมดา และรถกระบะตู้ทึบ ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม โดยค่าบริการของ SKOOTAR คิดตามระยะทางจริง

  • รถกระบะธรรมดา ราคาเริ่มต้น 200 บาท
  • รถกระบะตู้ทึบ ราคาเริ่มต้น 250 บาท 
  1. เรียกรถกระบะรับจ้างสกู๊ตตาร์ได้ทางไหนบ้าง?

คุณสามารถเรียกรถกระบะรับจ้างของ SKOOTAR ได้ผ่านหลายช่องทางสำหรับความสะดวกของคุณ ได้แก่ เว็บไซต์ https://www.skootar.com/neworder และแอปพลิเคชันของ SKOOTAR ที่มีให้บริการทั้งบน Google Play Store และ App Store

  1. มีการบริการจองรถล่วงหน้าไหม?

สกู๊ตตาร์ให้บริการจองรถเพื่อเข้ารับล่วงหน้าได้ทุกวัน ไม่ต้องรอคิว และคุณสามารถระบุเวลาได้เอง ซึ่งทำให้คุณสามารถวางแผนการจัดส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด