SKOOTAR Rebranding

สกู๊ตตาร์ รีแบรนด์จากแมสเซ็นเจอร์มือโปรสู่การเป็น

สกู๊ตตาร์ ขนส่งด่วนออนไลน์มือโปร

สกู๊ตตาร์ ขนส่งด่วออนไลน์มือโปร

Design Logo ที่ต่างออกไป
จากตลอด  9 ปีที่ผ่านมา

SKOOTAR Rebranding

สกู๊ตตาร์ มุ่งหวังว่าการรีแบรนด์ครั้งนี้จะช่วยขับเคลื่อนแบรนด์ให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพื่อส่งมอบคุณภาพการบริการด้านการขนส่งให้กับกลุ่มลูกค้าเดิม และขยายฐานการรับรู้ไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้กว้างขึ้น นอกจากนี้เรายังอยากให้ลูกค้ารับรู้ถึง Brand DNA ของสกู๊ตตาร์ที่ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น เราจึงพยายาม Research – Design – Develop เพื่อปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์ จนได้เป็นตัวโลโก้ที่เราคิดว่าสามารถบ่งบอก Brand identity ของเราได้ดังภาพด้านบนฝั่งขวา

โลโก้ใหม่ เพิ่มเติมความ ใส่ใจ

เพื่อสะท้อนถึงแบรนด์สกู๊ตตาร์ว่าสามารถที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราขนส่งด่วนได้สะดวก รวดเร็ว ด้วยการบริการที่สุภาพ ใส่ใจ พร้อมกับความมั่นคงน่าเชื่อถือ และเป็นมืออาชีพ และเทคโนโลยีที่นำมาปรับใช้ให้การขนส่งสามารถทำได้ง่ายขึ้น

สี CI ใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย แตกต่าง และสะท้อนถึงความเป็นผู้นำของกลุ่มลูกค้าสกู๊ตตาร์

ไอคอนแอปฯ สกู๊ตตาร์ ดีไซน์ใหม่

สกู๊ตตาร์ รีเเบรนด์

New Ui Design ทันสมัยน่าใช้กว่าเดิม

สกู๊ตตาร์ รีเเบรนด์
สกู๊ตตาร์ รีแบรนด์

Professional On-demand Delivery
ขนส่งด่วนออนไลน์มือโปร

Professional  ใส่ใจทุกการขนส่ง เราให้บริการอย่างตั้งใจในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกพาร์ทเนอร์คนขับ เรามีขั้นตอนตรวจประวัติ และมีการจัดอบรมในแบบฉบับของสกู๊ตตาร์ เพื่อสร้างมาตรฐานการบริการที่ดีให้กับคนขับในระบบของเรา ได้ให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างมืออาชีพ

On-demand ขนส่งที่ตอบโจทย์การใช้งาน ที่ผ่านมาเรามีลูกค้าหลากหลายธุรกิจที่มีความต้องการต่างกันออกไป โดยการรีแบรนด์รอบนี้เราหวังว่าสกู๊ตตาร์จะได้เป็นผู้ให้บริการขนส่ง ที่สามารถมอบโซลูชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าในแต่ธุรกิจได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยประเภทรถที่หลากหลาย และบริการเสริมที่ตอบโจทย์การใช้งานของธุรกิจ

Delivery ส่งด่วน รับถึงที่ ส่งถึงมือ เราต้องการให้การขนส่งของลูกค้าสกู๊ตตาร์ทำได้หลากหลาย รวดเร็วและคุ้มค่า โดยจะต้องไม่ทำให้ลูกค้าเสียเวลาในระหว่างการทำงาน เราจึงออกแบบการเรียกใช้งานที่จะช่วยเพิ่มความสะดวก คือ เรียกใช้รายครั้ง , เหมาใช้ 4 ชม./9 ชม. และจ้างประจำแบบรายเดือน

บริการหลากหลาย
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการให้แมทช์กับธุรกิจได้ยิ่งกว่าเดิม

สรุปเหตุผลที่ สกู๊ตตาร์ ตัดสินใจรีเเบรนด์

เพราะลูกค้าสำคัญกับเรา SKOOTAR วางเป้าหมายในการรีแบรนด์ครั้งนี้ไว้ว่า เราจะพัฒนาจากบริการแมสเซ็นเจอร์มือโปรสู่การเป็นขนส่งด่วนออนไลน์มือโปร พัฒนาการขนส่งด่วนแบบออนดีมานด์ให้เป็นมืออาชีพ และใส่ใจในการขนส่งมากที่สุด เพื่อเพิ่มความสะดวกด้วยบริการที่ตอบโจทย์ยิ่งขึ้น ให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าสกู๊ตตาร์มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ทั้งเรื่องภาพลักษณ์ หน้าตาการใช้งาน และรูปแบบการให้บริการที่จะมอบโซลูชันการขนส่งเพื่อลูกค้าของเรา โดยอ้างอิงมาจากข้อมูลรูปแบบการขนส่งที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการกระจายออเดอร์ การขนส่งสินค้าจากคลังไปสู่สาขา และอื่นๆ อีกมากมายที่เราช่วยคุณออกแบบได้ 

                ทั้งนี้ทุกท่านยังคงสามารถใช้บริการส่งเอกสาร ส่งพัสดุ ส่งอาหาร ส่งของชิ้นใหญ่ ด้วยบริการรถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถกระบะ และรถกระบะตู้ทึบ ให้เลือกใช้ตามความต้องการ ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.skootar.com/ และแอปพลิเคชันได้ตามปกติ พร้อมเพลินเพลินไปกับภาพลักษณ์ใหม่ที่สดใส และทันสมัยยิ่งขึ้น