บริการส่งเอกสารสุดเจ๋งของ SKOOTAR

บริการส่งเอกสารที่หลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

[siteorigin_widget class=”SiteOrigin_Widget_Image_Widget”][/siteorigin_widget]

ในชั่วโมงเร่งด่วนแบบนี้ สิ่งที่น่าเบื่อที่สุดสำหรับนักธุรกิจ นักบัญชี หรือแม้แต่คนทำงานหลายคนคงหนีไม่พ้นงานเอกสาร หลายคนคงเคยไปนั่งรอเป็นชั่วโมง หรือบางทีก็ทั่งวัน เพียงแค่ต้องการไปวางบิล หรือนำเงินเข้าบัญชี แต่ … หลังจากนี้ ชีวิตของคุณจะง่ายขึ้น เมื่อได้รู้จักกับบริการสุดเจ๋งของ SKOOTAR

บริการส่งเอกสารของ SKOOTAR ไม่เป็นรองใคร เรามีพี่แมส (เซ็นเจอร์) มืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ไว้คอยช่วยเหลือคุณในงานด้านเอกสาร บริการในเรื่องงานเอกสารของ SKOOTAR มีความหลากหลายมาก ถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น

1. บริการเลือกพี่แมส (เซ็นเจอร์) ที่รู้งานด้านเอกสาร ไว้คอยช่วยคุณเก็บเช็ค วางบิล เดินเอกสารสำคัญ บริการนี้ เราคิดเพิ่มเพียง 15 บาทเท่านั้น สำหรับใครที่กำลังปวดหัวเรื่องงานเอกสาร หรือกลัวว่าเอกสารที่ฝากแมสเซ็นเจอร์ส่งจะหาย … มาใช้ SKOOTAR ซิคะ แล้วคุณจะหมดห่วงเรื่องงานเอกสาร

2. บริการนำเงิน หรือเช็คเข้าบัญชี โดยบริการนี้จะคิดค่าบริการเพิ่มเติมเพียง 40 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นค่าบริการที่ไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับเวลาที่เราต้องไปนั่งรอต่อคิวที่ธนาคารเป็นชั่วโมง เพื่อนำเงินหรือเช็คเข้าบัญชี SKOOTAR สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาได้มากเลยทีเดียว

3. บริการเก็บเงินปลายทางแล้วนำมาส่ง ซึ่งบริการนี้เป็นบริการสุดพิเศษ เฉพาะ SKOOTAR เท่านั้น ที่เราค่าเดินทางขากลับเพียง 50% ของขาไป ลองคำนวนดูซิ จากเดิมหากค่าเดินทางไป-กลับของคุณคือ 400 บาท แต่ … ถ้าคุณมาใช้บริการนี้ของ SKOOTAR ค่าเดินทางไป-กลับของคุณจะเหลือเพียง 300 บาทเท่านั้น ประหยัดไปเยอะเลย

4. บริการรับ-ส่งของที่รถตู้หรือไปรษณีย์ที่ระบุ เวลาทำการของไปรษณีย์ส่วนใหญ่จะเป็นเวลา 8.30-16.30น. ซึ่งสำหรับพนักงานออฟฟิตอย่างเรา หรือแม้แต่เจ้าของบริษัทหลายคน ต้องบอกเลยว่า เป็นเวลาที่ยากจริงๆ ที่จะได้มีโอกาสได้ไปส่งของที่ไปรษณีย์แต่ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อคุณใช้ SKOOTAR คุณสามารถเรียกพี่แมสฯ ไปส่งของให้คุณที่ไปรษณีย์เมื่อไหร่ก็ได้ แบบฟรี!! ด้วยนะ

ใครเห็นบริการของ SKOOTAR แบบนี้ แล้วอยากลองใช้ กดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่า