รถกระบะรับจ้าง ทั่วกรุงเทพ ปริมณฑล เริ่มต้น 200.-* มีประกัน*

หากเป็นเรื่องของการขนส่งสินค้า ส่งของชิ้นใหญ่ มักจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องอาศัยพนักงานส่งของที่เป็นมืออาชีพ ใส่ใจ สามารถช่วยดูแลระมัดระวังสินค้าของคุณให้เกิดความเสียหายอย่างน้อยที่สุดในขณะขนส่ง การเลือกใช้บริการ รถกระบะรับจ้าง ที่มีมาตรฐาน ปลอดภัย มีประกัน* ราคาคุ้มค่า สามารถไว้ใจได้ก็เป็นอีกตัวช่วยที่ทำให้คุณอุ่นใจยิ่งขึ้น

บริการขนของชิ้นใหญ่ ขนย้ายของ
เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจ

บริการรถกระบะรับจ้างของเรามีความพร้อมรองรับความต้องการในการขนย้ายของหรือส่งสินค้า ไม่ว่าจะเป็นของชิ้นใหญ่ที่อาจต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือขนย้ายของใช้ส่วนตัว ไม่ว่าคุณจะต้องการขนย้ายของในปริมาณมาก หรือส่งสินค้าชิ้นใหญ่ไปยังที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล พนักงานส่งของมืออาชีพสกู๊ตตาร์ พร้อมให้บริการรับส่งของด้วยความรวดเร็ว และปลอดภัย

บริการกระบะรับจ้างสกู๊ตตาร์

ช่วยให้คุณมั่นใจด้วยระบบ GPS ติดตามสถานะ และภาพถ่ายในการขนส่ง

การที่ลูกค้าเลือกใช้บริการของเรานั้นไม่ได้เป็นเพียงการเลือกความสะดวกและความรวดเร็วในการขนส่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมั่นใจในการที่สินค้าของคุณจะถูกส่งถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย ด้วยการติดตามสถานะการขนส่งแบบเรียลไทม์ผ่านระบบ GPS มีภาพถ่ายหลักฐานการส่งสินค้าถึงมือผู้รับ พร้อมมีทีม CS หรือฝ่ายบริการลูกค้าที่ให้บริการช่วยเหลือคุณทุกวัน และมีประกัน* อุ่นใจได้

ค่าบริการที่คุ้มค่า ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
เริ่มต้นเพียง 200 บาท*

ในบางครั้งการเรียกใช้บริการรถกระบะรับจ้างโดยทั่วไป อาจจะทำให้คุณมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติม จนทำให้ราคาสุดท้ายมีราคาแพงและสามารถคำนวณค่าขนส่งได้ยาก การใช้บริการรถกระบะรับจ้างของสกู๊ตตาร์ เรามีข้อดีที่ค่าบริการคำนวณตามระยะทางจริง ซึ่งคุณสามารถเช็กราคาก่อนใช้จริงได้ ช่วยให้คุณวางแผนค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น

หมายเหตุ : การเลือกประเภทของรถกระบะขึ้นอยู่กับลักษณะ และความต้องการในการ ขนส่งสินค้าของลูกค้า รถแต่ละประเภทมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันตามรูปแบบของสินค้า หรือพัสดุที่ขนส่ง ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการที่เหมาะสม และตรงตามความต้องการของตนเองได้เลย

รถกระบะรับจ้าง

ให้บริการด้วยพนักงานขนส่งมืออาชีพ ตรวจประวัติแล้ว*

คนขับมีความเป็นมือโปร ผ่านการอบรมการทำงาน เพื่อให้มีความชำนาญในการขนส่งสินค้าตามความต้องการของลูกค้า มีการตรวจประวัติ* ไว้ใจได้ อีกทั้งเรายังมีระบบติดตามสถานะการขนส่งที่ทันสมัย มีประกัน* ดังนั้นบริการรถกระบะรับจ้างของเราจึงพร้อมเป็นทางเลือกสำหรับธุรกิจคุณในการขนย้าย และส่งของชิ้นใหญ่ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

วิธีเรียกใช้บริการรถกระบะรับจ้างของเรา

สามารถสมัครใช้งาน หรือเข้าสู่ระบบ เพื่อสั่งงานได้ผ่านทางเว็บไซต์ 

https://www.skootar.com/neworder หรือแอปพลิเคชัน SKOOTAR

บทความที่เกี่ยวข้อง

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด