รสชาติดี รีวิวเยอะ แต่มาสะดุดเอาตอนที่ต้องส่งเดลิเวอรี !

สกู๊ตตาร์ โซลูชันส่งอาหารสำหรับธุรกิจ

                นอกจากคุณภาพ ความสะอาด และรสชาติของอาหารแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ลูกค้าต้องการจากร้านอาหารก็คือ การให้บริการของพนักงานที่ไปส่งอาหาร แม้ว่าโปรไฟล์ร้านของคุณจะดีแค่ไหน แต่ถ้าหน้างานลูกค้าต้องมีประสบการณ์แย่ๆ เช่น ไรเดอร์ไม่สุภาพ ไม่ระมัดระวัง หัวร้อน หงุดหงิดง่าย เน้นแต่ความไวในการจัดส่งจนอาหารหกเละเทะ ไปจนถึงต้องรอนานทำให้อาหารเย็นจืดชืด เสียรสชาติ หรือไปส่งผิดที่ ซึ่งปัญหาเหล่านี้กลับกลายเป็นร้านอาหารเองที่ต้องเสียค่าขนส่งเพิ่มจนอาจทำให้ต้นทุนการขนส่งสูงขึ้น แต่ที่เสียไปมากกว่าค่าขนส่ง คือความรู้สึกของลูกค้าที่เสียไปแล้ว ทำให้เสียโอกาสในการขาย

                ปัจจัยที่เรายกตัวอย่างเหล่านี้อาจทำให้คุณเสียลูกค้าไปได้ง่ายๆ เลย อีกทั้งยังไม่รวมถึงค่าโปรโมชันต่างๆ และกำไรที่อาจจะน้อยลง เพราะถึงจะเลือกเป็นพาร์ทเนอร์กับแอปฯ Delivery ก็ยังต้องเสียค่า GP อยู่ดี ทำให้ต้องบวกราคาเพิ่มไปอีกเกือบเท่าตัว เมื่อราคาเพิ่มขึ้น ก็ส่งผลให้ลูกค้ามีการตัดสินใจซื้อลดลง เพราะมีตัวเลือกอื่นที่ใกล้เคียง และอาจถูกปากมากกว่า หรือคุณอาจเคยเลือกใช้วิธีอื่นโดยการจัดส่งเป็นรอบๆ แทน แต่พอถึงเวลาที่ต้องส่งกลายเป็นต้องมานั่งกดสั่งงานเอาทีละจุด ทำให้วุ่นวาย เสียเวลา กลายเป็นร้านที่ “อร่อย ถูกหลัก ส่งช้า จนถูกลืม”

 สกู๊ตตาร์ พร้อมช่วยแก้ปัญหาด้านการจัดส่งอาหาร
สำหรับธุรกิจของคุณได้อย่างไรบ้าง

รวมถึงความต้องการอื่นๆ สำหรับธุรกิจอาหารของคุณ สามารถเปิดบัญชีธุรกิจ** 

เพื่อให้ฝ่ายขายติดต่อกลับ และช่วยวางแผนโซลูชันการจัดส่งที่เหมาะสมให้ธุรกิจคุณได้

สกู๊ตตาร์ จัดส่งโดยพี่คนขับมืออาชีพ ผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม สุภาพ มารยาทดี ติดตามง่ายด้วยระบบ GPS 

คุณสามารถแชร์สถานะการจัดส่งได้ตลอดการขนส่ง (Real-time tracking)

                เพราะหากธุรกิจคุณมีตัวช่วยในด้านการขนส่งที่ดี มีความรวดเร็ว ขนส่งได้ตามเวลาที่กำหนด คนขับมีมารยาท ให้บริการอย่างมืออาชีพทั้งกับคุณ และลูกค้าคุณ ตรงต่อเวลา สามารถบริหารเวลาได้ง่าย ก็จะทำให้ภาพลักษณ์ธุรกิจอาหารของคุณมีมาตรฐานที่ดีตามไปด้วย รวมถึงสามารถควบคุมต้นทุนให้กับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจอาหารได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านก็สามารถส่งออเดอร์ได้ทั่วทั้งกทม. และปริมณฑล

 

สนใจเปิดบัญชีธุรกิจกับสกู๊ตตาร์

เพื่อรับโซลูชันการส่งอาหารสำหรับธุรกิจ ที่ตอบโจทย์คุณ

สำหรับลูกค้าธุรกิจ ที่ต้องการใช้งานจำนวนมาก สกู๊ตตาร์มีบริการวางแผน ให้คำปรึกษา และช่วยสั่งงานให้คุณได้ ลดเวลา ลดงาน ลดความยุ่งยาก**

เปิดบัญชีธุรกิจ

*สกู๊ตตาร์ให้บริการเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ระยะเวลาในการจัดส่งขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร และสภาพอากาศในขณะทำการขนส่ง

**หมายเหตุเงื่อนไขบริการช่วยสั่งงาน เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากลูกค้าสนใจสามารถเปิดบัญชีธุรกิจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง