ขนส่งที่ดีมีผลกับอีคอมเมิร์ซยังไง

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการขนส่งที่สุด

สกู๊ตตาร์ ขนส่งด่วนเพื่อทุกธุรกิจ

       ในยุคที่พฤติกรรมคนรุ่นใหม่เปลี่ยนจากการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางร้านค้าที่มีหน้าร้าน มาเป็นการซื้อขายผ่านทางออนไลน์ ทั้งธุรกิจในรูปแบบ B2B และ B2C เพิ่มความสะดวกในการสั่งสินค้าได้ผ่านทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน ตลอด 24 ชั่วโมง แถมมีสินค้าหลากหลาย เช่น เสื้อผ้า อาหาร เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ gadget และอีกมากมาย ตั้งแต่สินค้าราคาถูกไปจนถึงสินค้าราคาแพง ทั้งนี้ การสั่งสินค้าออนไลน์ก็มีข้อเสียเช่นเดียวกัน เช่น ไม่สามารถตรวจเช็กสินค้าก่อนได้ ไม่เห็นสินค้าจริง อาจเกิดการเสียหายในระหว่างขนส่ง หรือสินค้าสูญหาย ติดตามไม่ได้

เหตุผลที่ทำให้อีคอมเมิร์ซประสบความสำเร็จด้วยการเลือกใช้ขนส่งที่ดี

  1. การบริการที่สุภาพจากผู้ให้บริการขนส่ง
  2. การได้รับสินค้าที่ถูกต้องและครบถ้วน ไม่เสียหาย
  3. ติดตามสถานะได้ง่าย 
  4. การขนส่งที่สะดวกรวดเร็ว
  5. มีรูปแบบการขนส่งที่ตอบโจทย์ในแต่ละธุรกิจ

สกู๊ตตาร์ สามารถช่วยพัฒนาให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ชอย่างไร

  1. เรามีความเชื่อมั่นในด้านการบริการ เพราะพี่คนขับของเรามีการตรวจประวัติ* และอบรมการทำงาน เพื่อให้สามารถบริการลูกค้าทุกท่านได้อย่างสุภาพ และมีมารยาท ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าของคุณได้รับความประทับใจ และเป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าคุณเลือกซื้อสินค้าจากคุณอย่างต่อเนื่อง
  2. สกู๊ตตาร์มีบริการรถหลากหลายประเภท ทำให้คุณสามารถเลือกใช้งานสำหรับส่งของได้ตามความเหมาะสม ไม่ทำให้ของเสียหาย และได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามจำนวน โดยคนขับมืออาชีพพร้อมดูแลสินค้าให้คุณตลอดการขนส่ง
  3. การติดตามสถานะการขนส่งด้วยระบบ Real-time Tracking ของสกู๊ตตาร์ จะช่วยให้คุณและลูกค้าของคุณสามารถตรวจเช็กสถานะได้แบบเรียลไทม์จนถึงมือผู้รับ ทำให้สามารถวางใจได้ว่าสินค้าจะมาถึงปลายทาง
  4. สกู๊ตตาร์ สามารถส่งของด่วนในกรุงเทพและปริมณฑล เฉลี่ยได้ภายใน 1-2 ชม.* โดยสามารถเรียกรถให้เข้ารับและไปส่งให้ยังลูกค้าคุณได้ทันที หรือหากคุณมีออเดอร์อยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ก็สามารถสั่งงานล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ หรือเเอปพลิเคชันได้เพื่อจองรถให้เข้ารับได้ตามเวลาที่ต้องการ
  5. ปัจจุบันมีธุรกิจอีคอมเมิร์ซเกิดขึ้นมากมายในหลายประเภท เราจึงมีบริการขนส่งด้วยโซลูชันที่ตอบโจทย์ในแต่ละธุรกิจให้มีความเหมาะสมที่สุด ซึ่งหากสนใจใช้บริการสามารถ เปิดบัญชีธุรกิจ เพื่อรับคำแนะนำจากเราได้

       นอกจากคุณภาพสินค้า หรือการให้บริการสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซแล้ว การขนส่งยังถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซสามารถดำเนินการไปได้อย่างต่อเนื่อง และสามารถพัฒนาให้เติบโตได้อย่างรวดเร็วและมั่นคง ด้วยการบอกต่อบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง