ส่งของแทนความรู้สึกตามโอกาสพิเศษ บริการจัดส่งสินค้าด้วยสกู๊ตตาร์

ส่งของขวัญพิเศษ

การมอบของขวัญให้กันและกันในเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่างๆ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันได้มากขึ้น เพื่อแทนใจ แทนความรู้สึกดีๆ ต่อกัน จนเกิดเป็นความประทับใจในแต่ละช่วงเวลา ซึ่งปัจจุบันการไปพบปะกันโดยตรงอาจทำได้ยาก เนื่องจากการใช้เวลาเพื่อทำอย่างอื่นมากขึ้น ฉะนั้นการเรียกรถส่งของจึงถือเป็นวิธีการที่ตอบโจทย์ โดยเราหวังว่าแมสเซ็นเจอร์ส่งของจากสกู๊ตตาร์ จะทำให้ทั้งผู้ส่งและผู้รับประทับใจแน่นอน

โอกาสพิเศษเพื่อมอบของขวัญให้กันและกัน

  • ส่งของขวัญพิเศษ และเซอร์ไพรส์วันเกิด 

วันแห่งการเซอร์ไพรส์ที่เพื่อนๆ หรือครอบครัวมักจะรวมตัวกันเพื่อมอบของขวัญให้กับเจ้าของวันเกิด ซึ่งเป็นวันสำคัญที่สุดสำหรับทุกคน โดยภายในหนึ่งปีจะมีเพียงแค่หนึ่งวันเท่านั้น

  • แลกสิ่งของแทนใจให้กัน ส่งของในวันวาเลนไทน์ 

14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรักของทุกปี ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว เพื่อน พี่น้อง ก็สามารถส่งของแสดงความรักให้กันได้ด้วยดอกกุหลาบ ช่อดอกไม้ ช็อกโกแลต ตุ๊กตา สิ่งของDIY และอื่นๆ

  • ของขวัญแสดงความยินดี ส่งของวันรับปริญญา วันเรียนจบ

เป็นการแสดงความยินดีให้กับการประสบความสำเร็จไปอีกขั้นในชีวิต ด้วยการมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ หรือส่งของแทนกำลังใจสำหรับความตั้งใจจนสำเร็จการศึกษาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

  • ผลไม้มงคล อาหารมงคล และส่งของไหว้วันตรุษจีน

วันปีใหม่จีน เทศกาลสำคัญของชาวจีน ที่มีทั้งวันจ่าย วันไหว้ วันเที่ยว ซึ่งในวันจ่ายจะต้องเตรียมอุปกรณ์ของไหว้ต่างๆ อาหาร ผลไม้ อีกทั้งยังมีการแจกอั่งเปาตามธรรมเนียมในวันไหว้และวันเที่ยวอีกด้วย

  • ฉลองเทศกาล จับฉลาก ส่งของขวัญวันปีใหม่ 

เทศกาลเฉลิมฉลองสำคัญที่ทุกคนมักจะรอคอยในทุกสิ้นปี ช่วงเวลาแห่งความสุขที่หลายคนรวมตัวกันเพื่อจับฉลากของขวัญแลกเปลี่ยนสิ่งของกันอย่างมีความสุข

  • มอบความสุขให้กัน ส่งของขวัญในเทศกาลคริสมาสต์

การส่งของขวัญแทนการมอบความสุขให้แก่กัน ในทุกวันที่ 25 ธันวาคมของทุกปี เป็นวันสำคัญตามความเชื่อของชาวคริสต์ เทศกาลแห่งความอบอุ่นถึงแม้จะอยู่ในช่วงฤดูหนาว

มอบสิ่งของแทนใจ ใช้สกู๊ตตาร์

ส่งของแทนใจให้สกู๊ตตาร์ช่วยส่ง สะดวกขึ้นเมื่อเรียกรถส่งของด้วยแมสเซ็นเจอร์สกู๊ตตาร์ผ่านระบบออนไลน์ มีบริการจัดส่งเอกสาร พัสดุ อาหาร และของชิ้นใหญ่ ด้วยรถทุกประเภท

  1. ส่งดอกไม้ในวันสำคัญ เพื่อแสดงความรัก ความยินดี 

    ร้านค้า และธุรกิจดอกไม้ที่มีออเดอร์มากมายในวันสำคัญ หรือเทศกาลต่างๆ โดยจำเป็นต้องจัดส่งหลายเส้นทางในวันเดียว หรือต้องจัดส่งดอกไม้เป็นจำนวนมากในทีเดียว ก็สามารถเรียกใช้สกู๊ตตาร์ได้เลย ให้เราช่วยคุณส่งของได้ง่ายขึ้น

  2. ส่งสิ่งของมงคล ของไหว้ สำหรับวันพระหรือวันสำคัญทางศาสนา

    หากจำเป็นต้องจัดส่งดอกไม้ ผลไม้ และส่งของสำหรับนำมาไหว้พระ หรือไหว้เจ้าในวันมงคล เช่น วันตรุษจีน ในวันจ่ายที่ต้องหาซื้อทั้งเป็ด ไก่ ขนม ผลไม้ ของไหว้ และสิ่งของต่างๆ ที่มีความหมายที่ดี ซึ่งต้องได้รับการดูแลอย่างดี สกู๊ตตาร์สามารถช่วยส่งของให้คุณได้อย่างระมัดระวังจนถึงมือผู้รับ

  3. ส่งเครื่องใช้ไฟฟ้า ส่งเฟอร์นิเจอร์ ส่งของขวัญขึ้นบ้านใหม่ หรือย้ายออฟฟิศ

    ในวันขึ้นบ้านใหม่ หรือเปิดออฟฟิศใหม่ การส่งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ภายในบ้าน เครื่องใช้สำนักงานต่างๆ เพื่อแสดงความยินดีนั้นถือว่าเป็นการส่งของที่มีประโยชน์ต่อผู้รับ และได้ความประทับใจอย่างแน่นอน โดยสกู๊ตตาร์ช่วยส่งของให้คุณได้รวดเร็ว ตรงตามเวลา และถึงมือผู้รับอย่างครบถ้วน

  4. แบ่งปันอาหารมื้ออร่อย และส่งสินค้าเปราะบางที่ต้องดูแลเป็นพิเศษให้คนพิเศษ

    เรื่องความปลอดภัยสกู๊ตตาร์มอบความมั่นใจให้คุณได้ เพราะเรามีบริการรถยนต์ที่จะช่วยดูแลสินค้าของคุณตลอดเส้นทาง ด้วยการขนส่งอย่างระมัดระวัง มีความปลอดภัย หรือเรียกใช้รถมอเตอร์ไซค์ให้ส่งของได้อย่างรวดเร็ว พร้อมส่งความอร่อยให้ถึงมือคุณ

  5. ส่งกระเช้าของขวัญแทนความห่วงใย ใส่ใจคนพิเศษ

    การมอบกระเช้าของขวัญแสดงถึงความยินดี ความเป็นห่วง อวยพรญาติผู้ใหญ่ หรือมอบเป็นของขวัญเพื่อความสัมพันธ์ทางธุรกิจ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเอง คุณก็สามารถใช้สกู๊ตตาร์ส่งต่อความห่วงใยให้กับผู้รับได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยแมสเซ็นเจอร์ส่งของที่มาพร้อมความสุภาพ

สกู๊ตตาร์ ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกโอกาสพิเศษ หากคุณไม่สะดวกไปมอบของขวัญด้วยตัวเอง คุณสามารถเรียกใช้แมสเซ็นเจอร์ส่งของแทนให้ได้ตรงตามเวลาที่ต้องการ แถมยังสามารถจัดสรรเวลาได้เป็นอย่างดีด้วยการจองรถล่วงหน้า ทำให้คุณหมดกังวลก่อนวันส่งของได้ทันที

หากสนใจใช้บริการเรียกรถส่งของกับสกู๊ตตาร์ สามารถสมัครใช้งานได้ที่

https://www.skootar.com/th/signup เพื่อสั่งงานได้ผ่านทางเว็บไซต์

https://www.skootar.com/neworder หรือแอปพลิเคชันผ่านระบบ  iOS และ Android

บทความที่เกี่ยวข้อง