แนวทางการปฏิบัติที่ SKOOTAR แนะนำในช่วง Covid-19 ระบาด

แนวทางการปฏิบัติที่ SKOOTAR แนะนำในช่วง Covid-19 ระบาด

เราเข้าใจว่าหลายท่านแม้จะทำงานที่บ้านอยู่ที่บ้าน แต่ก็ยังมีธุระต้องทำ ทีมงานแมสเซ็นเจอร์ของเราพร้อมให้บริการอยู่ แต่เพื่อความปลอดภัยจากการระบาดของโรคไวรัส Covid-19 ที่กระจายครอบคลุมหลายพื้นที่ และทวีความรุนแรงมากขึ้น ส่งผลให้ลูกค้าและแมสเซ็นเจอร์ SKOOTAR เกิดความวิตกกังวล ไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ ด้วยเหตุนี้ SKOOTAR ขอแนะนำให้ลูกค้าของเราปฏิบัติตนในการรับส่ง เอกสาร พัสดุ หรืออาหาร รวมถึงการชำระค่าขนส่งเพื่อความปลอดภัยของท่านและแมสเซ็นเจอร์ของเราดังต่อไปนี้

ข้อควรปฏิบัติเมื่อรับส่งเอกสาร พัสดุ หรืออาหารกับแมสเซ็นเจอร์

ทาง SKOOTAR ได้กำชับให้กับแมสเซ็นเจอร์ของเรารักษาความสะอาดอยู่เสมอ รวมถึงสวมหน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติงานตลอดเวลา ขณะเดียวกันเวลาที่คุณลูกค้าจะรับส่งเอกสาร พัสดุ หรืออาหาร ควรใส่หน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างจากแมสเซ็นเจอร์อย่างน้อย 2 เมตร หรือให้แมสเซ็นเจอร์วางของไว้แล้วค่อยไปหยิบในภายหลัง และล้างมือด้วยสบู่นาน 20 วินาที หรือใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือทุกครั้งหลังจากหยิบจับสิ่งของต่างๆ

งดเก็บลายมือชื่อในการรับเอกสาร พัสดุ หรืออาหาร ชั่วคราว

เพื่อลดการเข้าใกล้กันระหว่างลูกค้าและแมสเซ็นเจอร์ ทาง SKOOTAR จึงงดเก็บลายมือชื่อในการรับเอกสาร พัสดุ หรืออาหารชั่วคราว โดยที่แมสเซ็นเจอร์ของเราจะทำการขออนุญาตถ่ายรูปเป็นหลักฐานแทน โดยแนวทางการถ่ายภาพสามารถอ่านได้จาก ที่นี่

ช่องทางการชำระค่าขนส่งที่ SKOOTAR แนะนำ

โปรดหลีกเลี่ยงการสัมผัสเหรียญและธนบัตร ทาง SKOOTAR มีช่องทางการชำระเงินอื่นๆที่สะดวกสบายและปลอดภัยให้กับลูกค้าดังนี้

  • พร้อมเพย์ (กรุณาสอบถามหมายเลขพร้อมเพย์กับแมสเซ็นเจอร์)
  • บัตรเครดิต/เดบิต
  • SKOOTAR Wallet
  • การออกใบแจ้งหนี้ สำหรับลูกค้ากลุ่มบริษัทห้างร้าน

ทั้งนี้ทาง SKOOTAR ไม่ปฏิเสธหากลูกค้าจะชำระเงินเป็นเงินสด ควรนำเงินใส่ซองพลาสติกใส และส่งมอบให้แมสเซ็นเจอร์ ที่สำคัญควรล้างมือให้สะอาดหลังจากจับเหรียญหรือธนบัตรทุกครั้ง