5 เหตุผลที่สกู๊ตตาร์ต้องตรวจประวัติ* และอบรมแมสเซ็นเจอร์รายเดือน รายวัน และรายครั้ง

เมื่อบริการส่งเอกสารด่วนด้วยแมสเซ็นเจอร์มีความสำคัญมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

สกู๊ตตาร์จึงต้องเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นแมสเซ็นเจอร์รายเดือน แมสเซ็นเจอร์รายวัน หรือแมสเซ็นเจอร์รายครั้ง ล้วนแต่ต้องผ่านการตรวจประวัติ* และเข้าอบรม เพราะเราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกค้า และความเป็นมืออาชีพของคนขับเป็นอย่างมาก

 

5 เหตุผลที่สกู๊ตตาร์ต้องตรวจประวัติ* และอบรมแมสเซ็นเจอร์

1. เพื่อสร้างความมั่นใจ และความปลอดภัยให้กับลูกค้า

การตรวจสอบประวัติ* ช่วยคัดกรองว่าแมสเซ็นเจอร์รายเดือน รายวัน และรายครั้งของสกู๊ตตาร์เป็นบุคคลที่ไว้ใจได้ ลูกค้าจึงวางใจได้ว่าเอกสารสำคัญ หรือพัสดุจะปลอดภัยระหว่างการรับ-ส่ง

2. อบรมก่อนเปิดระบบ เพื่อคุณภาพการบริการที่ดีกว่า

แมสเซ็นเจอร์ที่ผ่านการอบรมจะมีความเป็นมืออาชีพ ตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบ และรู้ขั้นตอนการดำเนินการของงานเอกสารประเภทต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ช่วยลดความกังวลว่าจะไปติดต่อหน่วยราชการถูกจุดไหม หรืองานเอกสารทางเรือจะทำถูกต้องตามขั้นตอนหรือเปล่า แมสเซ็นเจอร์ที่ผ่านการอบรมจะให้บริการคุณได้อย่างถูกต้องอย่างมือโปร

3. เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อปัญหาสังคม ในฐานะผู้ให้บริการขนส่ง

สกู๊ตตาร์มีความรับผิดชอบที่จะต้องดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม การตรวจประวัติ* แมสเซ็นเจอร์ของเราถือเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ไม่หวังดีสวมรอยเป็นแมสเซ็นเจอร์เพื่อก่อเหตุร้ายได้

4. เพื่อเพิ่มความสามารถ และสร้างมาตรฐานให้กับอาชีพแมสเซ็นเจอร์

การตรวจประวัติ* และอบรมแมสเซ็นเจอร์ ถือเป็นการสร้างมาตรฐานการให้บริการให้กับผู้ที่ทำอาชีพนี้ และหากแมสเซ็นเจอร์บริการได้ดี ก็จะสามารถเพิ่มฐานลูกค้าให้กับตัวเเมสเซ็นเจอร์เอง และสกู๊ตตาร์ได้ด้วย พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดี โดยจะนำมาซึ่งการเติบโตบนตลาดแมสเซ็นเจอร์ได้ในระยะยาว

5. เพื่อสร้างความไว้วางใจในแบรนด์สกู๊ตตาร์

สกู๊ตตาร์ ใส่ใจในรายละเอียด และมอบความจริงใจให้กับลูกค้า เพราะไม่ว่าจะเเมสเซ็นเจอร์รายเดือน รายครั้ง หรือรายวัน ทุกการบริการจะต้องทำให้ลูกค้าประทับใจได้เสมอ และให้เกิดการบอกต่อเรื่อยๆ

                การตรวจสอบประวัติ* และอบรมให้กับแมสเซ็นเจอร์ของเรา เป็นสิ่งที่สกู๊ตตาร์ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะส่งผลดีกับทุกฝ่าย ทั้งในแง่ความปลอดภัยของลูกค้า และคุณภาพบริการของแมสเซ็นเจอร์ ให้ลูกค้าวางใจได้เมื่อเลือกใช้บริการของสกู๊ตตาร์ แมสเซ็นเจอร์มือโปร

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด *ภาพในบทความนี้เป็นภาพเพื่อประกอบการโฆษณาเท่านั้น