4 ข้อดี เรียกรถกระบะรับจ้างขนของ ผ่านเว็บไซต์ และแอปฯ

              เมื่อต้องการขนส่งของจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทั่วไป สินค้าขนาดใหญ่ กระจายสินค้าจากคลัง ขนส่งรถจักรยานยนต์ หรือเมื่อคุณต้องการใช้รถกระบะรับจ้างไปขนของในชีวิตส่วนตัว เช่น การขนของย้ายบ้าน ขนเฟอร์นิเจอร์ ขนเครื่องใช้ไฟฟ้า แน่นอนว่าอย่างแรกที่ไม่ควรมองข้ามเลยคือ ความน่าเชื่อถือของผู้ให้บริการ 

              หากคุณเกิดคำถามว่า สินค้า หรือพัสดุของคุณจะส่งถึงปลายทางได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ คำตอบของเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นคำถามอีกว่า รถกระบะรับจ้างที่ให้บริการคุณมีคุณภาพ และไว้ใจได้หรือเปล่า ดังนั้น ในบทความนี้ สกู๊ตตาร์ ขออนุญาตแนะนำ 4 ข้อดี เมื่อคุณเรียกรถกระบะรับจ้างผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ให้คุณครับ

1. รถกระบะรับจ้างที่ปลอดภัย อุ่นใจเสมอ เมื่อเรียกใช้งาน ช่วยแก้ปัญหาที่คุณอาจต้องเจอ

❌ คนส่งของนิรนาม ส่งผลให้คุณไม่แน่ใจในความปลอดภัย

❌ ราคาไ่ม่ตรงตามที่ตกลง

❌ ติดต่อยาก

❌ ต้องยกของเอง

❌ ของหาย ไม่ถึงปลายทาง

❌ ของเสียหายไม่มีประกัน

❌ ติดตามการขนส่งได้ยาก ไม่รู้ว่าตอนนี้คนขับอยู่ที่ไหนแล้ว

❌ หากเกิดปัญหาในการขนส่ง ต้องพูดคุยเจรจากับคนขับเอง

❌ ถ้าคุณใช้งานในรูปเเบบบริษัท การออกใบเสร็จรับเงิน และการจ่ายเงินต่างๆ ไม่ครอบคลุมเท่าที่ควร ส่วนใหญ่อาจไม่สามารถวางบิลได้

❌ ควบคุมเวลาการขนส่งได้ยาก เวลาขนส่งมีแนวโน้มจะคลาดเคลื่อนจากที่คุณต้องการ

❌ บางครั้งต้องให้ข้อมูลการติดต่อที่เป็นส่วนตัวของคุณ เช่นให้ไลน์ส่วนตัวเพื่อพูดคุย

 

              บริการรถกระบะรับจ้างสกู๊ตตาร์ มีฝ่ายบริการลูกค้าคอยช่วยเหลือคุณเสมอ มีประกัน* พนักงานขนส่งของเราผ่านการตรวจประวัติแล้ว* โดยเราจะแจ้งชื่อของพนักงานส่งให้คุณทราบที่หน้าสั่งงานเสมอ สกู๊ตตาร์ประเมินพี่คนขับรถส่งของ โดยการให้คะแนนจากลูกค้าที่ใช้บริการจริง ทำให้มั่นใจได้ว่าพนักงานส่งของของเรามีคุณภาพจริง

พร้อม 5 บริการเสริม เพื่อการส่งสินค้าด้วยรถกระบะ 

2. รถกระบะรับจ้าง เรียกง่ายผ่านระบบออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว 

✅  จองรถได้ไม่ต้องรอคิว 

✅ ไม่ต้องคอยโทรสอบถามรายละเอียด 

✅ ไม่ต้องแอดไลน์ส่วนตัว 

✅ ราคาชัดเจน มีมาตรฐาน รู้ราคาจริงก่อนสั่งงาน

✅ ช่องทางชำระเงินหลากหลาย

✅ สั่งงานง่าย ทุกวัน 24 ชม.

            รถกระบะรับจ้างสกู๊ตตาร์ เพื่อการขนส่งที่สะดวกของคุณ สามารถสั่งงานได้ง่าย เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันของเรา เลือกประเภทรถกระบะที่ต้องการ แล้วระบุจุดรับ-ส่ง เพียงเท่านี้รถกระบะรับจ้างของเราก็พร้อมเข้ารับสินค้า และให้บริการตามเวลาที่คุณต้องการได้เลย หรือหากคุณเป็น ลูกค้าธุรกิจสกู๊ตตาร์ สามารถวางบิลได้*

3. มั่นใจได้ ส่งของชิ้นใหญ่ ขนย้ายของ อย่างมืออาชีพ

✅ บริการคุณอย่างมืออาชีพ ตรงเวลา 

✅ ติดตามง่ายแบบเรียลไทม์ ผ่านระบบ GPS

✅ มีหลักฐานการรับ-ส่ง

✅ มีประกัน*

✅ มีพนักงาน CS คอยให้บริการทุกวัน

          คุณสามารถมั่นใจในบริการของเราได้เลยเพราะพนักงานส่งของในระบบสกู๊ตตาร์ผ่านการอบรมการทำงาน และตรวจประวัติแล้ว*  โดยคนขับรถกระบะรับจ้างของเราจะเข้ารับสินค้า/พัสดุของคุณตามเวลาที่คุณกำหนด หรือในเวลาที่ใกล้เคียงมากที่สุด รวมถึงในขณะทำการขนส่งคุณสามารถตรวจสอบดูได้เสมอว่าสินค้าถึงไหนแล้ว ด้วยระบบ GPS แบบเรียลไทม์ โดยเมื่อส่งถึงปลายทางคนขับของเราจะขออนุญาตถ่ายภาพสินค้าเพื่อเป็นการยืนยันว่าสินค้าที่ส่งเรียบร้อยเสร็จสิ้น

4. ราคามีมาตรฐาน ควบคุมงบประมาณได้

✅ ไม่ต้องต่อรองราคา กับคนขับ

✅ ไม่แอบบวกราคาเพิ่มโดยไม่แจ้งล่วงหน้า

✅ คุ้มค่า ด้วยฟีเจอร์จัดเรียงเส้นทาง*

        ตัวอย่างที่พบได้บ่อยครั้งเลยคือ เมื่อคุณเรียกรถกระบะรับจ้างขนของกับนาย C ราคาแรกที่เเจ้งคือ 1,000 บาท แต่พอเมื่อถึงหน้างานจริงกลายเป็นบวกราคาเพิ่มโดยไม่แจ้งล่วงหน้า และอ้างว่าเป็นค่าของเยอะ ค่าระยะทาง ค่ารถติด ฯลฯ โดยคุณอาจจะไม่สามารถหาที่มาที่ไปและมาตรฐานของการบวกราคาเพิ่มได้

        รถกระบะรับจ้างสกู๊ตตาร์ แก้ปัญหาเหล่านี้ให้คุณได้ ด้วยราคามาตรฐานของเรา เริ่มต้นที่ 200-250 บาท* โดยราคาจะเพิ่มขึ้นตามระยะทางจริง และบริการเสริมที่คุณเลือกใช้ (สามารถเช็กราคาได้ที่หน้าสั่งงาน) โดยเราจะสรุปราคาสุทธิให้คุณ ก่อนคุณกดปุ่มสั่งงาน พิเศษกว่านั้น สกู๊ตตาร์มีฟีเจอร์จัดเรียงเส้นทาง* ที่จะมอบเส้นทางที่รวดเร็ว และคุ้มค่ามากขึ้นให้คุณ เหมาะกับการขนส่งสินค้าจากคลังสู่สาขาต่างๆ เป็นอย่างมาก

จาก 4 ข้อที่กล่าวมาข้างต้น จะเห็นได้ชัดว่าการเรียกกรถกระบะรับจ้างผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชันนั้นเป็นทางเลือกที่น่าสนใจกว่าการหารถกระบะด้วยตัวเอง และปลอดภัยกว่าอย่างไรบ้าง 

        โดยคุณสามารถเข้าไปดูบริการทั้งหมดของรถกระบะรับจ้างสกู๊ตตาร์ได้ที่ : https://www.skootar.com/pickup-truck-delivery  
หรือหากคุณสงสัยว่ารถกระบะสกู๊ตตาร์มีข้อดีอะไรอีก สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่  : https://www.skootar.com/pickup-truck-delivery/bulky-item    

สำหรับผู้ที่ต้องการส่งของชิ้นใหญ่ ขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายคอนโด ขนย้ายบ้าน หรือกระจายสินค้าจากคลัง ด้วยรถกระบะ แต่ยังไม่เคยเรียกใช้บริการผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน กับสกู๊ตตาร์สามารถสมัครใช้งาน ได้ที่
https://www.skootar.com/th/signup 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.skootar.com/  หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store หรือ Google Play Store ได้เลยครับ

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด