ส่งสินค้า ปลอดภัยขึ้น อุ่นใจกว่า ด้วยระบบ SKOOTAR Real-time Tracking

เราลดความกังวลให้ลูกค้าคุณ ด้วยระบบติดตามสถานะ ของสกู๊ตตาร์

SKOOTAR Real time Tracking

หลายเรื่องที่ลูกค้าอาจกังวลในด้านการขนส่ง เมื่อต้องสั่งสินค้าจากคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเวลา เมื่อไหร่สินค้าจะถึง เรื่องความไว้เนื้อเชื่อใจ ร้านแจ้งว่าจะส่งแล้ว แต่ลูกค้าไม่สามารถทราบได้ชัดเจนว่าตอนนี้สินค้าอยู่ที่ไหน หรือจะต้องรอรับในช่วงเวลาไหนดี

โดยสามารถแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ โดยวิธีดังนี้

  • บอกลูกค้าล่วงหน้าถึงเวลาที่คาดว่าน่าจะถึง
    (ข้อเสีย อาจคลาดเคลื่อนได้)
  • จ้าง CS เพื่อโทรประสานงานกับลูกค้าเพิ่ม
    (ข้อเสีย อาจตกหล่น หรือลูกค้าบางท่านไม่สะดวกรับสาย)

ทุกการแก้ปัญหาแบบเดิมๆ ที่กล่าวมาจะทำให้คุณเพิ่ม Process ในการทำงานไปอีก 1- 2 ขั้นตอน และสามารถแก้ไขได้เพียงเบื้องต้นเท่านั้น แต่สกู๊ตตาร์ได้ออกแบบวิธีที่ง่ายกว่านั้น เพื่อให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการคาดคะเนเวลาที่สินค้าจะมาถึง หรือต้องคอยโทร/ส่งข้อความ คุยกับลูกค้าหรือคนขับเพื่อติดตามพัสดุอีกต่อไป

SKOOTAR Real-time Tracking สามารถติดตามการจัดส่งได้ง่าย 
และเพิ่มความไว้วางใจได้สำหรับธุรกิจคุณ

ทุกครั้งที่คุณต้องการส่งเอกสาร ส่งพัสดุ ส่งของ หรือทุกสิ่งที่คุณส่งแล้วต้องการความแม่นยำ และสามารถเชื่อถือได้ ระบบติดตามพัสดุของสกู๊ตตาร์จะทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาคอยโทรตามหรือคอยพิมพ์ถามว่า “พี่ถึงไหนเเล้วคะ แล้วค่อยแจ้งลูกค้าอีกรอบ “แมสฯ กำลังเอาของเข้าไปส่งนะคะ” เพราะเมื่อพี่คนขับของเรารับงานแล้ว สกู๊ตตาร์จะส่งการแจ้งเตือนให้คุณ โดยเริ่มจาก

คุณสามารถเเชร์ลิงก์การติดตาม ให้ผู้รับของคุณได้ ผ่าน Line, Messenger, SMS หรือช่องทางการติดต่ออื่นๆ ของคุณ โดยกดที่ปุ่ม แชร์ลิงก์ติดตามงาน

ลูกค้าของคุณจะสามารถดูได้ตลอดการขนส่งเลยว่า คนขับเดินทางถึงไหนเเล้ว

เมื่องานสำเร็จ สกู๊ตตาร์จะส่งการแจ้งเตือนให้คุณ งานของคุณสำเร็จแล้วค่ะ ทั้งบนแอปพลิเคชัน และอีเมล