ใช้บริการแมสเซ็นเจอร์กับ SKOOTAR ดีต่อธุรกิจคุณอย่างไร

ใช้บริการแมสเซ็นเจอร์กับ SKOOTAR ดีต่อธุรกิจคุณอย่างไร

แมสเซ็นเจอร์ SKOOTAR ดีต่อธุรกิจคุณอย่างไร สำหรับลูกค้าที่เป็นกลุ่มบริษัท หรือห้างร้านที่มีการส่งเอกสาร เก็บเช็ค วางบิล หรือส่งพัสดุ ไม่เว้นแม้กระทั่งส่งอาหารให้กับลูกค้า หรือคู่ค้า หากท่านกำลังตัดสินใจว่าจะจ้างแมสเซ็นเจอร์ประจำดีหรือไม่ อยากให้ท่านอ่านข้อดีของการใช้บริการแมสเซ็นเจอร์กับ SKOOTAR ก่อนค่ะ

ข้อดีของการใช้บริการแมสเซ็นเจอร์กับ SKOOTAR

  1. ช่วยให้ธุรกิจของคุณคล่องตัวมากขึ้นจากความไม่แน่นอนของจำนวนงานที่ไม่คงที่ หรือปัจจัยที่เกิดจากตัวพนักงานประจำเอง
    ถ้าหากธุรกิจของคุณต้องการส่งเอกสาร หรือเก็บเช็ค วางบิล หรือส่งพัสดุเป็นจำนวนมากในช่วงต้นเดือน หรือทุกสิ้นเดือน การใช้บริการ SKOOTAR สามารถตอบโจทย์ของคุณได้มากกว่าจ้างแมสเซ็นเจอร์ประจำแน่นอน เมื่อคุณมีภาระงานเพิ่มขึ้น จำนวนแมสเซ็นเจอร์ประจำที่มีอยู่อาจจะไม่เพียงพอ แต่เรามีเครือข่ายแมสเซ็นเจอร์มากกว่า 4000 คนเพื่อรองรับงานของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยประกันความเสี่ยงในกรณีที่คุณจ้างแมสเซ็นเจอร์ประจำ แล้วพนักงานของท่านมีการ ป่วย ขาด ลา มาสาย หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอื่นๆ
  2. ประหยัดเวลา ลดต้นทุน จ่ายรายครั้ง ไม่ต้องจ้างแมสเซ็นเจอร์ประจำ
    ในการจ้างแมสเซ็นเจอร์ประจำ 1 คน ทำให้คุณต้องมีภาระด้านต้นทุนคงที่เพิ่มขึ้นเช่น ต้องจ่ายเงินเดือน ประกันสังคม หรือสวัสดิการต่างๆที่บริษัทพึงมอบให้แก่พนักงาน แต่เมื่อคุณใช้บริการแมสเซ็นเจอร์กับ SKOOTAR เราสามารถรับภาระด้านต้นทุนคงที่แทนคุณ โดยเราให้บริการในลักษณะ On demand คือเมื่อธุรกิจของคุณต้องการเรียกใช้แมสเซ็นเจอร์ เพียงเรียกผ่านแอปพลิเคชั่นหรือเปิดหน้าเว็บไซต์ของเรา ก็สามารถเรียกแมสเซ็นเจอร์ได้ง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว
  3. จ่ายง่าย รวบยอดเพื่อจ่ายตอนสิ้นเดือนได้ มีใบเสร็จ
    เมื่อลูกค้ามีการใช้งานกับเราไม่ว่าจะกี่ครั้งใน 1 เดือน ทาง SKOOTAR จะออกใบวางบิล หรือใบแจ้งหนี้ให้กับทางลูกค้าเพื่อแจ้งให้ทราบว่าได้ใช้บริการไปมูลค่าเท่าใดในแต่ละเดือนนั้นๆ โดยที่บริษัทของคุณจะได้รับ Credit term เวลา 15 วัน และเรายังมีทางเลือกในการชำระเงินที่หลากหลาย สนใจรายละเอียดหรือต้องการใช้บริการวางบิลกับเรา คลิกที่นี่
  4. มีบริการเก็บเงินปลายทาง เก็บเชค แล้วนำเข้าบัญชี เราเข้าใจว่าในโลกของธุรกิจ จะต้องมีการเรียกเก็บเงินจากลูกค้า หรือการเก็บเชคจากลูกค้าแล้วนำเข้าบัญชีธนาคาร คุณสามารถมั่นใจได้ว่าแมสเซ็นเจอร์ของ SKOOTAR สามารถจัดการภาระงานเหล่านี้แทนคุณได้ โดยเราคัดเลือกเหล่าแมสเซ็นเจอร์ที่มีประสบการณ์ในการเรียกเก็บเงินปลายทาง หรือการเก็บเชคและนำไปขึ้นเงินแทนคุณที่ธนาคาร ในด้านความปลอดภัย SKOOTAR มีการตรวจประวัติอาชญากรรมในขั้นตอนการสมัครของแมสเซ็นเจอร์ทุกคน และเรายังมีการประกันความเสียหายให้กับลูกค้า ซึ่งสามารถสอบถามได้กับฝ่ายบริการลูกค้า โทร 02 105 4429 ในวันและเวลาทำการ คลิก
  5. ฟีเจอร์พิเศษ เช่น เชื่อมต่อ API เพื่อรับส่งข้อมูล หากธุรกิจของคุณมีหน้าเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่นเป็นของตัวเอง และต้องการเชื่อมต่อ API ในการสั่งงาน หรือตรวจสอบระยะทางและราคาในการขนส่งสินค้าให้ลูกค้า SKOOTAR สามารถทำงานร่วมกับทีมงานพัฒนาซอฟแวร์ของคุณได้ คุณจะมั่นใจได้ว่าการใช้งานฟีเจอร์นี้จะช่วยลดขั้นตอนการสั่งงานที่ยุ่งยากออกไปได้
ใช้บริการ SKOOTAR กับธุรกิจคุณ คลิก